http://kaireyah.igetweb.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก

 อัลกุรอ่าน

 วีดีโอ

 อิสลามใหม่

 ข่าวสารอิสลาม

 กุรอ่านแปลไทย

 ดุอาพื้นฐาน

 ติดต่อเรา

บริการ

หน้าแรก
บทความศาสนา
ฟังอัลกุรอ่าน
สนใจอิสลาม
ตัฟซีรกุรอาน
เว็บบอร์ด
เทปเรียนวันอาทิตย์
ตัฟซีรอัลกุรอ่าน
เวลาละหมาด จ.สตูล
รวมรูปภาพ
สมัครสมาชิก
สั่งซื้อสินค้า
ฆัยรียะฮ์เทรเวล
ดาวโหลดโปรแกรม
thai-school

ปฎิทิน

« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

สินค้า

 เบเกอรี่ฆัยรีย๊ะ
 น้ำดื่มฆัยรีย๊ะฮ์

บทดุอา

รับฟังรายการ

อัลฮาดิษ

หนังสือน่าอ่าน

บทความศาสนา

ทีวีมุสลิม

นำโค๊ดไปติดเว็บ

ร่วมพูดคุย

สถิติ

เปิดเว็บ13/02/2008
อัพเดท07/03/2024
ผู้เข้าชม429,895
เปิดเพจ538,810
สินค้าทั้งหมด5
iGetWeb.com
AdsOne.com

ไม่อยากเชื่อ นาธาน โอมาน จอมลวงโลก เป็นมุสลิม จัดรายการรอมฏอน

ไม่อยากเชื่อ นาธาน โอมาน จอมลวงโลก เป็นมุสลิม จัดรายการรอมฏอน

มุสลิมไทยดอทคอม
www.muslimthai.com

นาธาน โผล่แล้ว! ควงคู่ผู้จัดการ ชิ อนุชา เป็นดี.เจ.คลื่น 91.75 FM (สยามรัฐ)

คอลัมน์ : คดีดาว 

          กลายเป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เมาท์ ออฟ เดอะ เมือง สนั่นวงการ กับกรณีของ นาธาน โอมาน กับหลายคดีที่ "ไม่ไหวจะเคลียร์" จนถูกสื่อหลายแขนงตามขุดคุ้ยเบื้องหลังจนพรุนไปหมด ส่วนเจ้าตัวกบดานเงียบ ล่าสุดโผล่ออกกสื่ออีกครั้ง โดยควงคู่กับผู้จัดการส่วนตัว ชิ-อนุชา ลังประเสริฐ เป็นดีเจ.จัดรายการเพลงที่คลื่น TN RADIO 91.75 FM คลื่นเพลงลูกทุ่งและเพลงเพื่อชีวิต


ชิ อนุชา

          ชนากานต์ ไชยสวัสดิ์ ผู้บริหารสถานีวิทยุกระจายเสียง FM.91.75 มีนบุรี (คลื่นวิทยุชุมชน) กล่าวถึงกรณีนักแสดงฉาว นาธาน โอมาน ได้มาเป็นดีเจ.ที่คลื่นแห่งนี้ ซึ่งตอนนี้มีกระแสที่โพสต์กันตามเว็บไซต์ และมีการบอกต่อกันถึงเรื่องนี้ โดย ชนากานต์ กล่าวยอมรับว่า นาธานมาจัดที่คลื่นนี้จริง แต่เป็นลักษณะมาจัดชั่วคราวเท่านั้น

          "คือปกติ ชิ อนุชา เพื่อนของ นาธาน เขาเป็นดีเจ.ที่คลื่นอยู่แล้ว ซึ่งชิจะจัดช่วงวันเสาร์-อาทิตย์ ตั้งแต่สามทุ่มถึงเที่ยงคืน และช่วงนี้เป็นช่วงถือศีลอดของชาวมุสลิม ชิเองก็เป็นคนมุสลิม จึงชักชวน นาธาน มาร่วมกันจัดคู่กัน ในช่วงตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนนี้ เพื่อจะได้สื่อสารพูดคุยกับชาวมุสลิมที่เป็นแฟนรายการของคลื่นเรา โดยเน้นในเรื่องที่เกี่ยวกับการถือศีลอด เพราะย่านมีนบุรีจะมีคนมุสลิมมาก แต่ นาธาน ไม่ได้มาจัดประจำที่คลื่นของเรา เขามาแค่ช่วงนี้เท่านั้น" ชนากานต์ กล่าว

นาธาน โอมาน

 

          ต่อข้อถามเรื่องภาพพจน์ของ นาธาน ที่มีผลต่อเสียงวิพากษ์วิจารณ ์ในความเหมาะสมที่ให้มาเป็นดีเจที่คลื่นหรือไม่ ผู้บริหารคลื่น 91.75 กล่าวว่า เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องส่วนตัว ทุกคนยอมมีทั้งคนรักและคนเกลียด และตนก็ไม่ได้สนใจต่อกระแสข่าวที่ออกมา

          "เรื่องทุกอย่างมันยังไม่ถึงที่สุด เขาแค่ตกเป็นจำเลยของสังคม และการที่ นาธาน มาจัดรายการก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องปัญหาส่วนตัว คอนเซ็ปต์ที่เราให้เขาพูดคือเรื่องของการถือศีลอดในฐานะที่เขาเป็นชาวมุสลิม ส่วนตัวแล้วก็ไม่ได้สนใจต่อกระแสข่าว และไม่เคยดูเว็บไซต์์ที่มีการโพสต์แฉเรื่องของ นาธาน เลย เราคิดว่าทุกคนย่อมมีทั้งคนรักและคนเกลียด แม้แต่คลื่นของเราเองก็มีผู้ฟังหลายท่านที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างไม่พอใจเหมือนกัน แต่ก็เป็นส่วนน้อย เพราะเราเน้นที่การทำหน้าที่ของความเป็นสื่อที่ให้สาระประโยชน์ต่อผู้ฟัง และขอย้ำว่าการที่เราเอา นาธาน มาจัดรายการนั้น ไม่ได้ต้องการสร้างกระแสแต่อย่างใดทั้งสิ้น เราไม่จำเป็นต้องสร้างกระแสด้วยวิธีนี้" ชนากานต์ กล่าว

ตรวจสอบด่วน

Tags :

view

 Muslimthai

 บรรยายธรรมอิสลาม

 คณะกรรมการกลางอิสลาม

วิทยุเสียงอิสลาม

 อิสลามอินไทยแลนด์

อนาชีด

view