http://kaireyah.igetweb.com
สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com

 หน้าแรก

 อัลกุรอ่าน

 วีดีโอ

 อิสลามใหม่

 ข่าวสารอิสลาม

 กุรอ่านแปลไทย

 ดุอาพื้นฐาน

 ติดต่อเรา

บริการ

หน้าแรก
บทความศาสนา
ฟังอัลกุรอ่าน
สนใจอิสลาม
ตัฟซีรกุรอาน
เว็บบอร์ด
เทปเรียนวันอาทิตย์
ตัฟซีรอัลกุรอ่าน
เวลาละหมาด จ.สตูล
รวมรูปภาพ
สมัครสมาชิก
สั่งซื้อสินค้า
ฆัยรียะฮ์เทรเวล
ดาวโหลดโปรแกรม
thai-school

ปฎิทิน

« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

สินค้า

 เบเกอรี่ฆัยรีย๊ะ
 น้ำดื่มฆัยรีย๊ะฮ์

บทดุอา

รับฟังรายการ

อัลฮาดิษ

หนังสือน่าอ่าน

บทความศาสนา

ทีวีมุสลิม

นำโค๊ดไปติดเว็บ

ร่วมพูดคุย

สถิติ

เปิดเว็บ13/02/2008
อัพเดท07/03/2024
ผู้เข้าชม429,927
เปิดเพจ538,845
สินค้าทั้งหมด5
iGetWeb.com
AdsOne.com

จัดปาร์ตี้มั่วเซ็กซ์ ในอัฟกานิสถาน สร้างผลงานโดยทหารอเมริกา

จัดปาร์ตี้มั่วเซ็กซ์ ในอัฟกานิสถาน สร้างผลงานโดยทหารอเมริกา

DUBAI (Al Arabiya) : The United States embassy in Afghanistan Thursday banned alcohol from a contractor camp following wide-ranging inquiry into allegations of lewd behavior and sexual misconduct among private security contractors amid skepticism by experts that the war can be won.

The ban followed allegations that contractor guards had engaged in drunken brawls and lewd behavior that put the more than 1,000 U.S. diplomats and Afghan nationals and embassy security at risk.

ดูไบ – เมื่อวันที่ 3 กันยายน สถานทูตอเมริกาในอัฟกานิสถาน สั่งห้ามเครื่องดื่มแอลกอฮล์ในค่ายของพนักงานรักษาความปลอดภัยเอกชน เนื่องจากมีการร้องเรียนว่าพนักงานในค่ายดังกล่าวมีพฤติกรรมที่ชั่วช้า โดยดื่มสุรา และมั่วเซ็กซ์  ซึ่งอาจจะก่อให้เกิดความเสี่ยง และผลงานที่บกพร่องในการคุ้มกันนักการทูตต่างประเทศ และเจ้าหน้าชาวอัฟกันกว่า 1,000 คน ที่บริษัทรับคุ้มครองเหล่านี้ต้องดูแล

มีการประชุมกันระหว่างทูต และเจ้าหน้าที่ระดับสูงของสถานทูต รวมทั้งสอบสวนบรรดาเจ้าหน้าที่ และพนักงานที่เกี่ยวข้อง ซึ่งแถลงการณ์ระบุว่าอาจจะมีหลายคนถูกพักงาน หรือถึงกับไล่ออก มีการทำจดหมายรายงานรัฐมนตรีกระทรวงการต่างประเทศคลินตั้น ระบุว่าองค์กรที่เป็นกลางในการตรวจสอบรัฐบาล รายงานการตรวจสอบพบ มีการจัดปาร์ตี้ในค่ายของกลุ่มพนักงานบริษัท ArmorGroup ซึ่งมีการดื่มวอดก้า ถอดเสื้อผ้าจนเกือบเปลือย และละเมิดชาวอัฟกันด้วยวิธีอุบาทว์ต่างๆ นาๆ

รายงานดังกล่าวยังระบุว่า พนักงานรักษาความปลอดภัยเกือบ 450 คน ทำงานอยู่ท่ามกลางความลำบากใจ และกดดัน เพราะต้องอยู่ใต้การควบคุมของหัวหน้างานที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ซึ่งมีผลต่อศักยภาพในการทำงานรักษาความปลอดภัย

กระทรวงการต่างประเทศแถลงเมื่อวันพุธว่า อาจจะมีการยกเลิกสัญญามูลค่า 189 ล้านดอลล่าร์ กับ AmourGroup ซึ่งสัญญาดังกล่าวเพิ่งได้รับการอนุมัติขยายเวลา เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยบริษัทดังกล่าวจ้างพนักงาน 450 คนเพื่อคุ้มกันสถานทูตสหรัฐ และเจ้าหน้าที่ในอัฟกานิสถาน ถึงแม้จะมีปัญหาในการยกเลิกก็ตาม

AmourGroup เป็นบริษัทในเครือของ Wackenhut Services Inc. ซึ่งสำนักงานใหญ่ในรัฐฟลอริด้ายังไม่มีการแถลงเกี่ยวกับเรื่องนี้

Relate Topics :-

Tags :

view

 Muslimthai

 บรรยายธรรมอิสลาม

 คณะกรรมการกลางอิสลาม

วิทยุเสียงอิสลาม

 อิสลามอินไทยแลนด์

อนาชีด

view